Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Ngành Y Tế Thành phố Hải Phòng
Sở Y tế Hải Phòng gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều 14/6/2024, Sở Y tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024). Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Minh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương và đại diện các đơn vị y tế thành phố. 

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Lê Minh Quang – Giám đốc Sở Y gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí nhân Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của thành phố nói chung và của ngành Y tế nói riêng. 

anh tin bai

Giám đốc Sở Y tế cũng cảm ơn sự hợp tác của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đối với ngành Y tế thành phố trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn báo sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng ngành y tế thành phố trong việc nỗ lực tìm ra những giải pháp tháo gỡ khókhăn, góp phần huy động sức mạnh của toàn xã hội trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

anh tin bai

Trong không khí vui vẻ, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã trao đổi, chia sẻ nhiều ý kiến về việc tăng cường phối hợp, cung cấp thông tin… nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền các nhiệm vụ, hoạt động của ngành.

Phạm Sen – Khoa Truyền thông GDSK, CDC Hải Phòng

 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập