Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Ngành Y Tế Thành phố Hải Phòng
Thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Việt Hải và xã Hiền Hào huyện Cát Hải.

Ngày 23.8.2024 Đoàn TN cq Sở Y tế gồm Chi đoàn Trung tâm KDYT quốc tế và Chi đoàn bệnh viện Mắt Hp phối hợp cùng ĐTN bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp, Đồn Biên phòng Cát Bà phối hợp tổ chức chương trình "Thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn" trên địa bàn xã Việt Hải và xã Hiền Hào huyện Cát Hải.

 

anh tin bai

 

Với thông điệp “Tuổi trẻ thanh niên xung kích chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, tại chương trình, Đoàn viên thanh niên Cơ quan Sở Y tế đã thực hiện thăm khám cho gần 100 người cao tuổi và tặng quà. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa "Quân - Dân - Y" tại vùng biển đảo.

anh tin bai

 

Đối với những trường hợp phát hiện người dân mắc bệnh lý nặng, Đoàn đã tư vấn, hướng dẫn chuyển tuyến, sử dụng bảo hiểm y tế để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Sau thăm khám, người dân trên địa bàn các xã khó khăn được bác sĩ kê đơn, nhận thuốc điều trị miễn phí, được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, kiến thức, kỹ năng phòng tránh dịch bệnh, xử trí các bệnh thường gặp như ho, sốt, sơ cứu chấn thương… ở người lớn và trẻ nhỏ.

 

anh tin bai

 

 

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ thanh niên Cơ quan Sở Y tế, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ ngành y nhằm quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người dân, vùng sâu, vùng xa, hải đảo trên địa bàn thành phố.  Qua đó lan tỏa phong trào thanh niên tình nguyện, mang đến giá trị sức khỏe, vật chất, tinh thần cho bà con các xã nghèo, nhân rộng tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng, chia sẻ khó khăn, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Thông tin mới nhất




Đăng nhập